Logo
บริษัท อิมมอร์ทอล เทรดดิ้ง จำกัด
Immortal Trading Co.,Ltd.

Gold Brightening Bio lifting serum/ โกลด์ ไบร์ทเทนนิ่ง ไบโอ-ลิฟท์ติ้ง เซรั่ม

เข้าชม: 1,237

Gold Brightening Bio lifting serum/โปรลอง โกลด์ ไบร์ทเทนนิ่ง ไบโอ-ลิฟท์ติ้ง เซรั่มสำหรับผิวหน้า เป็นของเหลวเนื้อเบา มีโมเลกุลขนาดเล็กที่ซึมซับเข้าสู่ผิวหนังได้ลึกและอย่างรวดเร็ว สกัดจากธรรมชาติ Natural from Black jasmine rice and many more herbs.

หมวดหมู่สินค้า :
เครื่องสำอางค์
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
Natural/ สินค้าผลิตจากธรรมชาติ
ยี่ห้อ : Prolong/ โปรลอง
รุ่นสินค้า : CMGNS001
ประเภทสินค้า :
  • สินค้า, ผลิตภัณฑ์
ข้อมูลอัพเดต : 29/01/2559 15:40

รายละเอียดสินค้า/บริการ

โปรลอง โกลด์ ไบร์ทเทนนิ่ง ไบโอ-ลิฟท์ติ้ง เซรั่มเป็นของเหลวเนื้อเบา มีโมเลกุลขนาดเล็กที่ซึมซับเข้าสู่ผิวหนังได้ลึกและอย่างรวดเร็ว ประกอบด้วยสมุนไพรธรรมชาตินานาชนิด เช่น น้ำมันจากข้าวหอมนิล(Black Jasmine Rice Oil) ซึ่งมีสารต้านอนุมลอิสระสูง ซึ่งทำงานได้ดีกว่าวิตามินอีถึง 5 เท่า ช่วยชะลอริ้วรอย รอยเหี่ยวย่นของผิวหนังพร้อมลดการอักเสบของผิวหนังที่ถูกทำลายโดยแสงแดด และบำรุงผิวให้กลับนุ่มชุ่มชื่น
ชะเอมเทศ(Glycyrrhiza glabra extract) ลดการอักเสบของผิว ลดการระคายเคือง ลดความมันของผิว ควบคุมความมันบนใบหน้า ลดการเกิดสิว.
มะหาด(Artocappus lakoocha wood extract) ช่วยให้เม็ดสีเมลานิลทำงานผิดปกติ จึงทำให้เราขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติต่อเนื่อง
นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์ ประโยชน์ของทองคำบริสุทธิ์ที่มีต่อผิวได้รับรู้กันโดยทั่วตั้งแต่สมัยโบราณ และยอมรับกันเป็นพันๆปี เพื่อความงามและคุณสมบัติการรักษาในหลายประเทศเช่น ญี่ปุ่น, อียิปต์ ว่ากันว่าสมเด็จพระราชินีคลีโอพัตรานอนในหน้ากากทองคำบริสุทธิ์ทุกคืนเพื่อรักษาความงามของเธอ ซึ่งเชื่อว่ามันจะทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายของเธอทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
การใช้ทองคำบริสุทธิ์ในการดูแลผิวและลดริ้วรอย เพื่อยกและกระชับผิวในขณะที่ผิวเริ่มมีการสูญเสียคอลลาเจนและอีลาสติน ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้เป็นที่ทราบกันว่าเพื่อป้องกันไม่ให้ผิวหย่อนคล้อยในขณะที่กระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์และสร้างคอลาเจนในชั้นผิว เซลล์ผิวที่จะเกิดขึ้นมาใหม่จะเป็นเซลล์ผิวที่มีสุขภาพดีและให้ผลกระชับ และเต่งตึง และส่วนผสมอื่นๆในสูตรพิเศษนี้ จะช่วยปรับผิวให้นุ่มเนียนเรียบ สมานผิว ยกกระชับใบหน้า กระชับรูขุมขน ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มการผลิตคอลลาเจน และปรับปรุงสภาพผิวให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้น เพื่อสุขภาพที่ดีของเซลผิว

Prolong Gold Brightening Bio-Lifting Serum is the light, fast-absorbing liquids. It is made of very small molecules, so the skin absorbs them quickly and deeply. Our natural herbal like Black jasmine rice oil (Oryza Sativa Bran Oil) has high antioxidants which work 5 times more efficient than vitamin E. The antioxidants help fight free radical damage to nourish and protect the skin so help in anti-aging. Glycyrrhiza glabra extract reduces the dermatitis and acne. Artocappus lakoocha wood extract naturally whitens and actions with all skin types. And many more herbals plus pure gold in this special formula will help to lift up your face, tighten the pore, increase collagen production and improve elasticity for healthier skin cells.